Đại Học Mở

Diễn đàn thảo luận của SV Đại Học Mở Tp.HCM
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýThành viênNhómĐăng Nhập

Share | 
 

 Định nghĩa vui của các thương hiệu

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
haidang



Tổng số bài gửi : 8
Registration date : 08/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Định nghĩa vui của các thương hiệu   Tue Apr 08, 2008 4:50 pm

Định nghĩa vui của các thương hiệu : CARLSBERG (Bia) : Các Anh Ráng Lấy Sức Bồng Em Ra Giường - HEINEKEN (Bia) : Hôn Em Ít Nên Em Khều Em Nhéo ( hix..hix.. ) - HALIDA (Bia): HÃy LIều Đi Anh - CASTROL (Nhớt): Các Anh Sờ Thử Rồi Ôm Luôn (^.^) - HUDA (bia): Hãy Uống Đi Anh - MARLBORO (Thuốc lá): Mong Anh Rộng Lòng Bo Rồi Ôm - (T_T) - BIVINA (bia) : Bịnh Vì Nàng - HERO (thuốc lá): Hôn Em Rồi Ói - VEDAN (bột ngọt): Vì Em Đời Anh Nghèo - CRAVEN(thuốc lá): Cho*i Ro^`i Anh Ve^` Em Nhe' ===>>> Đúng là dân nhậu sành điệu, dịch được cả tiếng Anh
santa santa santa
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Định nghĩa vui của các thương hiệu
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đại Học Mở :: Truyện cười bốn phương-
Chuyển đến